Nuôi Con KHỏe Tăng Cân Đều - Mẹ Nhàn Tênh sirobabyplustphcm.com

BÍ QUYẾT GIÚP CON ĂN NGON , KHỎE MẠNH VƯỢT QUA MÙA DỊCH

Biếng ăn là tình trạng gặp phổ biến ở trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ từ 1- 6 tuổi với các biểu hiện trẻ ăn ít cả về số lượng lẫn chất lượng thức ăn hoặc không chịu ăn, ăn không đủ chất dinh dưỡng. Biếng ăn kéo dài sẽ để lại những hậu quả nghiêm trọng đến sự hoàn thiện và phát triển của trẻ

bi-quyet-giup-con-an-ngon-khoe-manh-vuot-qua-mua-dich
 
1. Đầu tiên, bổ sung cho bé 1 gói Babyplus mỗi ngày, con hết biếng ăn, “bụng khoẻ” chẳng lo táo bón, tăng cân đều.
 
BABYPLUS GIÚP BÉ ĂN NGON MIỆNG: Nhờ gia tăng gấp đôi hàm lượng Lysine và Kẽm cùng các vitamin nhóm B kích thích vị giác, giúp bé ăn ngon miệng. Đồng thời gia tăng chuyển hoá, hấp thu tối đa dinh dưỡng từ thức ăn.
 
-  BABYPLUS GIÚP BỤNG KHOẺ “HẾT TÁO BÓN”: Nhờ công thức mới tăng cường chất xơ tự nhiên FOS giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hộ trợ tiêu hoá khoẻ, “mát bụng” - không táo bón. Một hệ tiêu hoá “xanh tươi lợi khuẩn” dễ dàng hấp thu là tiền đề tiên quyết giúp bé tăng cân hiệu quả.
 
-  BABYPLUS GIÚP ĐỀ KHÁNG KHOẺ: Nhờ bổ sung sữa non Colostrum được xem như là “vắc-xin” tự nhiên giàu kháng thể IgG, đạm và vitamin A giúp bé khoẻ mạnh chống lại ốm bệnh.
 
 
 
 
 
Chọn mua SIRO ĂN NGON CHO TRẺ BIẾNG ĂN BABYPLUS ở đâu uy tín, chất lượng?
 
 
 
 
 
Là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tin dùng để chọn mua sản phẩm SIRO ĂN NGON CHO TRẺ BIẾNG ĂN BABYPLUS phiên bản mới. Chúng tôi là nhà phân phối trực tiếp của công ty HAPI tại Việt Nam và Quốc Tế, luôn có hàng date mới nhất và sớm nhất.
 
 
 
 1 hộp SIRO ĂN NGON CHO TRẺ BIẾNG ĂN BABYPLUS sẽ đem đến cho bé nhà bạn những công dụng hết biếng ăn - tăng sức đề kháng - ngủ ngon giấc  vượt ngoài mong đợi.
 

 

Tin tức liên quan
Đang xử lý......
X